Tin tức

:: Tin tức

Tại sao nên sử dụng ống luồn dây điện ?

28/11/2018 09:43
Việc sử dụng ống luồn dây điện ở nước ta đã tăng rất nhiều so với trước đây nhưng chưa thật sự phổ biến bởi người tiêu dùng vẫn chưa thấy được những ưu điểm và đặc tính ưu việt của việc làm ấy, chúng tôi có thể kể đến một vài tiêu chí như sau:

- Bảo vệ, chống va đập và các lực tác động của con người, của môi trường đến dây điện.

- Chống các loại côn trùng gặm nhấm, chống ăn mòn.

- Chống nhiễu điện từ, chống cháy.

- Chi phí thấp, lợi ích cao.

- Có thể dùng để thi công điện âm dưới đất, trong tường.

- Dễ thay đổi hệ thống dây điện ngay cả khi đi chìm trong tường, dưới sàn.

Việc sử dụng ống luồn dây điện cuối cùng còn giúp bảo vệ cho con người khỏi các sự cố đáng tiếc có thể xẩy đến từ dòng điện.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại ống luồn dây điện khác nhau, phổ biến nhất là ống thép và ống nhựa, ống nhựa thì có giá thành rẻ hơn nhưng ống thép lại mang đến hiệu quả sử dụng cao hơn, đặc biệt có thể tái chế sau khi sử dụng, vô cùng thân thiện với môi trường.
Chúng tôi là một trong những địa chỉ cung cấp ống luồn dây điện chất lượng, uy tín và giá tốt hàng đầu trên thị trường. Hiện chúng tôi đang có các loại ống dẫn dây điện như ống ruột gà nhựa PVC, ống luồn dây điện thẳng PVC, ống thép Panasonic, ống thép mềm bọc nhựa PVC và các phụ kiện.
Đó đều là những sản phẩm ống luồn dây điện chất lượng và ưu việt nhất mà chúng tôi đã cung cấp cho rất nhiều các dự án, phù hợp với điều kiện và đặc điểm lưới điện của nước ta.